thiet_ke_noi_that_Hoan_Thanh

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

9 không gian thiết kế nội thất phòng khách để thư giãn

Khi bạn đến thăm nhà của ai đó, một trong những nơi đầu tiên bạn thường được chào đón là một không gian nội thất phòng khách. với những áp lực của cuộc sống, những không gian nội thất phòng khách đẹp này được thiết lập để trò chuyện, kết nối và giải trí với người thân và bạn bè. Mỗi không gian phòng khách trong bài này tạo ra một bầu không khí chào đón với nhiều chỗ ngồi thoải mái, màu sắc rực rỡ và phong cách thanh lịch, hiện đại. Và tin rằng đây sẽ là nơi bạn sẽ vui mừng thể hiện và cũng vui mừng khi được chào đón vào. Có một cái nhìn thoải mái.

- DƯỚI ĐAY LÀ MỘT SỐ GỢI Ý CHO BẠN VỀ KHÔNG GIAN THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐỂ GIÀNH CHO BẠN THƯ GIÃN:

1. Mái dốc trong ngôi nhà phong cách này từ nhà tạo hình mái ngối mang đến cho phòng khách một chút chiều cao. Kết hợp với ghế sofa thấp, góc cạnh và ghế sling hiện đại, sự tương phản tạo ra sự quan tâm trực quan trong khi phục vụ mục đích thực tế của nó. Cùng với đó là sự kết hợp trang trí thêm đèn trần cho căn phòng khách.

noi that mai doc
hình 1
2. Nói về mái nhà và trần nhà sáng tạo , trần gạch lộ ra trong phòng khách này từ cùng một công cụ trực quan rất đẹp đến nỗi dễ bị lạc trong đó. Nó đứng một lần nữa trái ngược với sự đơn giản và sạch sẽ của đồ nội thất màu trung tính.

tran nha sang tao
hình 2

3. Các họa tiết của nội thất trong phòng khách đáng yêu này từ nhà tạo hình ga màu ấm ấp có một chút hay thay đổi và dịu đi sự nữ tính rõ rệt cho một thiết kế không gian nọi thất phòng khách. Từ giấy dán tường tinh tế đến tấm thảm in hình gân, mỗi mảnh ghép lại với nhau cho cảm giác phóng túng ấm cúng.

giay dan tuong mau am
hình 3

4. Không gian nội thất phòng khách thư giản tiếp theo này cũng đến từ Gam màu xanh biển nhưng sử dụng nhiều sắc thái nhẹ nhàng khác nhau của màu xanh lam để làm cho du khách cảm thấy như đang trôi dạt trên một đại dương xanh mát.

gam mau xanh
hình 4

5. Bởi vì màu tối có thể làm cho căn phòng khách có cảm giác kín đáo hơn là chào đón, chúng chỉ hoạt động trong phòng khách như thế này có nhiều ánh sáng tự nhiên . Sự tương phản trong sàn gỗ cũng giúp. Có thể thêm đèn tường xoay tay dài làm tăng thêm sự thú vị cho không gian dọc làm tôn lên nét đẹp cho nội thất bên trong căn phòng khách.

gam mau toi
hình 5

6. Để có câu trả lời sáng tạo cho ghế sofa tiêu chuẩn, một không gian nội thất phòng khách đô thị này sử dụng nền tảng bọc nệm và gối di động cho phép bất cứ ai đang ngồi để tạo tư thế thoải mái của riêng họ trên nền hoặc sàn nhà có họa tiết đan chéo.

sofa cho can phong khách
hình 6

7. Có thể khó để trang trí một phòng khách với trần nhà hình tròn như thế này. Bí quyết là đừng cố gắng cạnh tranh. Một chiếc ghế sofa dài và thấp với tông màu trung tính đẹp cho phép bạn ngạc nhiên về cấu trúc một cách thoải mái. Những vệt màu vàng thêm một chút nắng.

hinh tron tran nha
hình 7

8. Ánh sáng trong phòng khách này mang đến cho nó một không khí sáng sủa, giống như bạn có thể chìm vào thiên nhiên của những chậu kiểng trang trí bên trong căn phòng khách vá một chiếc ghế sofa bọc nệm màu xám và bạn có thể quan sát các chậu kiểng mình yêu thích để thư giãn với màu sắc khá nhàn và êm dịu cho một không gian nội thất phòng khách bên trong hình.

chau kieng cho can phong khach
hình 8

9. Phòng khách rộng, mở này thu hút sự chú ý đến các cửa sổ lớn, có rèm cửa màu trắng mỏng manh sẽ tránh ánh nắng gay gắt nhất và các phương pháp điều trị cửa sổ nặng hơn mà bạn có thể đóng để có được sự riêng tư hơn, hoặc chiếu phim hoàng hôn.

rem che phong khach
hình 9


1 nhận xét: