thiet_ke_noi_that_Hoan_Thanh

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Căn hộ chung cư nhỏ tầm 30 đến 45m2 luôn là sự lựa chọn của một số anh chị nhân viên văn phòng trẻ có độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi. 
Ở độ tuổi trẻ trung, năng động này những mẫu thiết kế nội thất mang phong cách châu Âu rất được ưa chuộng.
Sau đây chúng tôi xin tổng hợp 5 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cho 1 căn hộ chung cư nhỏ có thể sẽ hot trends trong năm 2020.

1. Tối giản nội thất phòng khách trong căn hộ chung cư nhỏ 30-45m2

Thoạt nhìn vào mẫu nội thất này, khách tới nhà sẽ có cảm nghĩ với gia chủ là: "Ủa hình như nhà mày làm nội thất chưa xong phải không? và nhận lại 1 câu trả lời làm họ ngạc nhiên từ họ là: "Xong rồi đấy" vì tính đơn giản của mẫu nội thất này.
Tuy nghe qua có vẻ dễ, nhưng cái khó ở đây hiện ra khi làm sao cho mẫu thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên 1 nét gì đó cuốn hút và đặc biệt là không khiến cho ngôi nhà trở nên quá trống trỉ và nhàm chán. 
Để mà được như vậy, các kiến trúc sư của Hoàn Thành đã phải nghiên cứu thật kỹ cách đánh đèn tạo thêm sự cuốn hút cho căn nhà từ Hoàn Thành Light.


2. Tối đa hóa nội thất phòng khách cho căn hộ nhỏ

Trái ngược với mẫu số 1, ở mẫu nội thất phòng khách căn hộ chung cư nhỏ này chúng tôi lại quyết định đưa hết những thứ vật dụng nội thất cần thiết nhất vào mẫu thiết kế như: ghế sofa bành, ghế sofa không tựa và một số vật dụng trang trí bắt mắt khác.
Mẫu thiết kế này khá hợp với những nhân viên trẻ tầm 25-28 tuổi, một độ tuổi vẫn còn hết sức trẻ trung, năng động và yêu thích những màu sắc nổi bật.
Nhưng vấn đề nằm ở đây là làm sao tối ưu được không gian, tạo cảm giác không quá choáng chỗ vì diện tích căn hộ khá hẹp và bố trí làm sao cho không gian nội thất hài hòa nhất có thể.
Chúng tôi đã áp dụng mẫu thiết kế nội thất này cho căn hộ chung cư 30m2 tại dự án Citrine quận 2.

Tối đa hóa nội thất phòng khách cho căn hộ nhỏ

3. Tối ưu hóa nội thất phòng khách với kệ sách 

Mẫu thiết kế này đã được chúng tôi nói đến trong bài viết những mẫu thiết kế nội thất phòng khách dành riêng cho người mê đọc sách và được áp dụng vào căn hộ chung cư Citrine quận 9 với diện tích cũng khá nh

Tối ưu hóa nội thất phòng khách với kệ sách

Đặc biệt, trong nhiều trường hợp, kệ sách còn được biến tấu để thành kệ đựng các vật dụng trò chơi hoặc truyện dành riêng cho bé đối với những cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ.

Tối ưu hóa nội thất phòng khách với kệ sách được thiết kế riêng cho bé

4. Nội thất phòng khách full cây đen trong căn hộ chung cư nhỏ

Nhỏ mà có võ là câu thuật ngữ rất đúng để nói về mẫu nội thất này. 
Chúng được hình thành để tạo nét huyền bí, sức hút kì ảo cho gia chủ với vật dụng nội thất đen kết hợp hoàn hảo với một số tông màu sáng cực kỳ hài hòa.

Nội thất phòng khách full cây đen trong căn hộ chung cư nhỏ

5. Nội thất phòng khách đơn giản với không gian mở

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách này cũng đã áp dụng tương tự mẫu số 1 kết hợp với lối kiến trúc không gian mở nối liền nhà bếp với phòng khách mà Hoàn Thành đã nhắc đến trong bài viết "Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất nhà bếp không gian mở cho chung cư nhỏ"

Nội thất phòng khách đơn giản với không gian mở


4 nhận xét:


  1. Thank you for the useful interior news. Chances are you also need the information below that I bring to you.
    Công ty thiết kế nội thất uy tín

    Trả lờiXóa
  2. bàn làm việc Nội Thất Đăng Khoa cung cấp sĩ giá thành cạnh tranh nhất, lắp đặt miễn phí tận nơi.

    Trả lờiXóa
  3. Nội Thất Đăng Khoa thanh lý nội thất văn phòng giá rẻ tại Hà Nội. Bàn ghế giám đốc hòa phát, bàn làm việc - ghế xoay nhân viên, tủ hồ sơ.

    Trả lờiXóa