thiet_ke_noi_that_Hoan_Thanh

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

On tháng 12 07, 2018 by nhutht in    No comments

10 Ý TƯỞNG PHÒNG KHÁCH ĐẦY CẢM HỨNG

Bạn muốn có một phòng khách với một không gian nội thất đẹp và vừa ý của mình, nhưng ngoặc nổi bạn rất bí ý tưởng về cách bố trí và phong cách cho không gian nội thất phòng khách về màu sắc chẳng hạn. Trong bài viết này chúng tôi xin gửi đến bạn 10 ý tưởng phòng khách đầy cảm hứng cho căn nhà của bạn.

1. Tông màu xanh lam và trắng cho phòng khách:

Màu xanh và trắng là một sự kết hợp màu sắc cổ điển hoàn hảo cho một ngôi nhà với cả hứng từ những ngôi nhà nằm tại các vùng ven biển châu Âu. Hai màu sắc này kết hợp với nhau tạo nên sự nhẹ nhàng cho căn phòng khách nhà bạn.

Tông màu xanh lam và trắng cho phòng khách


2. Cảm giác phòng khách nhẹ nhàng với xám chủ đạo :

Ý tưởng một không gian phòng khách sử dụng tông màu xám nhẹ nhàng và các chi tiết trắng sắc nét bật sáng xung quanh phòng khách hiện đại này và cùng với đó là sự phối hợp với đồ nội thất bằng gỗ nhạt cũng giúp giữ cho căn phòng trông sáng sủa và thoáng mát.

xám chủ đạo

3. Không gian nội thất phòng khách hiện đại đáp ứng truyền thống:

Một kế hoạch trang trí cho ý tưởng về không gian nội thất phòng khách cho phép các tính năng thời gian tỏa sáng trong với một cái lò sưởi đơn giản và cùng với bức tranh treo phía trên lò sưởi. Và nghệ thuật treo tường hiện dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Bức ảnh bầu trời xanh tuyệt đẹp này được in bởi nhiếp ảnh gia là chủ nhân ngôi nhà, đáng là một nơi trên mọi bức tường phòng khách.

không gian truyền thống

4. Sự thay đổi nhỏ về ý tưởng nội thất phòng khách, mang sự khác biệt lớn:

Một tấm rèm lớn hoặc vừa treo trên khung cửa sổ đơn giản và trên sàn kết hợp với một tấm thảm lót sàn đã dẫn đến một bản cập nhật thanh lịch cho phòng khách trung tính này. Hiện đại, truyền thống hoặc xù xì, thảm hiện đại có một lựa chọn tuyệt vời cho sàn nhà của bạn.

su khac biet

5. Nội thất phòng khách kết hợp với thiên nhiên xung quanh:

Những bức tường trắng trong một không gian nội thất phòng khách, ghế bọc màu xám mềm mại và đồ nội thất bằng gỗ màu nhạt tạo nên một cái nhìn thư giãn và dễ chịu. Chọn một chiếc ghế sofa cổ điển làm trung tâm, sau đó giới thiệu hoa văn với bộ sưu tập các loại gối có hoa văn và một tấm thảm hình học.

ket hop voi thien nhien


6. Ý tượng về một không gian nội thất phòng khách với tông màu hồng:

Màu hồng vẫn là một xu hướng nội thất rất lớn! Màu sắc tươi thắm, nữ tính và mềm mại pha trộn với màu xám, chọn ghế sofa cổ điển làm tiêu điểm của phòng và giới thiệu hoa văn với đệm trang trí và thảm. Tương phản với màu sắc nhẹ nhàng với đèn sàn và bàn cà phê.

tong mau hong

7. Sự thu hút đối diện cho ý tưởng không gian phòng khách:

Ghế sofa dày đặt song song với nhau cho không gian nội thất phòng khách. Thúc đẩy cảm giác thân mật trong phòng có không gian mở hoặc phòng lớn bằng cách sắp xếp chỗ ngồi quanh bàn cà phê với tấm thảm bên dưới. Mục đích là tạo ra một vùng ấm cúng trong không gian.

nguyên tắc đôi diện

8. Lựa chọn một bộ sofa cho không gian phòng khách chữ L:

Một ghế sofa bày trí theo chữ L, có thể giúp hình thành một căn phòng đặc biệt. Một bảng điều khiển được sắp xếp với bình cao là một ý tưởng thông minh cung cấp chiều cao lược đồ.

phong cách chữ L

9. Ý tưởng một chiếc rèm che cho không gian nội thất phòng khách:

Biến nội thất bên trong phòng khách của bạn thành một kiệt tác với vải hoa văn họa tiết, hiệu ứng arty và một bảng màu sắc nhẹ nhàng. Chọn bông mịn, khăn trải giường và lụa được in bằng màu sắc làm điểm bắt đầu cho chương trình của bạn. Đội ngũ trang trí rất cao với đồ nội thất sắp xếp hợp lý cho một sự cân bằng hoàn hảo của hình thức và chức năng.

rèm trang trí

10. Ý tưởng làm ấm màu sắc cho không gian nội thất phòng khách:

Chọn màu sơn trung tính với tông màu ấm áp làm nền cho đồ nội thất mềm mại trong các tông màu nâu sẫm phong phú. Đội ngũ với mô hình cổ điển và chọn đồ nội thất bằng gỗ mộc mạc với các đường công nghiệp đơn giản để bổ sung cho giao diện.

tông màu ấm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét