thiet_ke_noi_that_Hoan_Thanh

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

On tháng 12 12, 2018 by nhutht in    1 comment

Cách trang trí nội thất phòng khách hiện đại với tông màu trắng.

"Với những ai có tính cách nhẹ nhàng thì tông màu trắng rất phù hợp cho một không gian nội thất căn phòng khách của ngôi nhà bạn. Màu trắng – một màu sắc tôn lên vẻ thanh lịch cho căn phòng khách và không bao giờ bị lỗi mốt. Và màu trắng cho nội thất căn phòng khách còn đề cao sự tối giản cho ngôi nhà của bạn khi chon cách trang trí nội thất phòng khách hiện đại với tông màu trắng."



XEM THÊM>>: Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 quận 7 với tông trắng
                      Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư không gian mở An Phú An Khánh

NHỮNG CÔNG DỤNG KHI BẠN CHỌN TÔNG MÀU TRẮNG CHO TRANG TRÍ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI:

- Màu trắng là một trong những gam màu hỗ trợ đắc lực trong việc giúp tâm trạng mọi người được thư giãn, bớt đi nhiều sự căng thẳng, tạo cảm giác tự do, tự tại, nhẹ nhàng cho mọi người khi sử dụng căn phòng.

- Màu trắng cũng là gam màu khá dễ dàng trong việc kết hợp với bất kỳ gam màu nào, và là màu giúp bạn dễ dàng thay đổi phong cách cũng như làm mới căn phòng khi cần thiết.

- Nhờ vào khả năng khúc xạ ánh sáng, màu trắng có khả năng mở rộng không gian về mặt trực quan, mang đến cho căn phòng vẻ đẹp thoáng sáng, hiện đại.

- Bạn có thể dễ dàng "chơi" với màu sắc, tạo sự tương phản ấn tượng, độc đáo nhờ vào việc thêm pha các màu sắc khác vào phòng khi sử dụng trắng làm màu nền.

- Bên cạnh sử dụng màu trắng làm màu nền, bạn có thể lựa chọn màu trắng cho nội thất chính của không gian. Nội thất màu trắng luôn giữ được nét đẹp đơn giản, hiện đại, sành điệu, sang trọng và dễ dàng bắt kịp với nhiều xu hướng mới.

- TÔNG MÀU TRẮNG CHO CĂN HỘ CÓ KHÔNG GIAN NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH NHỎ.

noi-that-phong-khach-hien-dai-mau-trang

Khi chọn lựa tông màu trắng cho không gian nội thất phòng khách, bạn cảm thấy không gian bên trong căn hộ được mở rộng ra không còn một cảm giác nào bạn cho là sẽ chật hẹp như hình trên.

Ngoài ra bạn còn thấy được sự sáng sủa cho không gian nội thất phòng khách bên trong căn hộ này, với một điều kiện sáng như vậy sẽ không gây ra cho bạn sự khó chịu và bực bội. Qua đó bạn thấy rằng với tông màu trắng này sẽ rất dễ dàng cho bạn trong cách phối đồ nội thất phòng khách cho căn hộ với không gian nhỏ.

- TÔNG MÀU TRẮNG ĐỐI VỚI NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH CHO NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI.

 

noi-that-phong-khach-hien-dai-mau-trang-1

Đối với các căn nhà phố chọn tông màu trắng làm màu sơn cho căn phòng khách là cách trang trí rất phổ biến và dễ dàng nó mang lại hiệu quả cho phòng khách của ngôi  nhà bạn đó là làm đẹp những bức tường với gam màu trắng. Khoác một diện mạo cho các tường với màu trắng tạo nên background cho không gian phòng khách thêm rộng rãi về mặt không gian trong cách thiết kế nội thất phòng khách.

noi-that-phong-khach-hien-dai-mau-trang-2

Bên cạnh việc bạn thắt mắc trong việc chọn màu sơn trắng cho căn phòng khách, bạn còn đặt ra cho mình môt câu hỏi “nên kết hợp và sử dụng đồ trang trí nội thất cho căn phong như thế nào là hợp lí?”. Bạn có thể sử dụng chất liệu thạch cao để trang trí trên trần nhà cùng với đó là sử dụng thêm đèn trần hoặc các bóng đèn âm trần trang trí cho ngôi nhà, ban cũng thấy ngoài ra bạn còn dễ dàng phối hợp các bộ sofa bằng nỉ, bằng da hoặc bằng gỗ cho nội thất phòng khách cho ngôi nhà mình để phối hợp với tông màu trắng đó.


1 nhận xét: