thiet_ke_noi_that_Hoan_Thanh

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

On tháng 12 04, 2018 by nhutht in    No comments
Thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách 
Châu Âu

   Thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách Châu Âu – Nội thất phòng khách mang một xu thế thiết kế theo phong cách Châu Âu dù cổ điển hay hiện đại đều mang đến sự sang trọng, hiện đại mà bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn có được. Nổi bật với tổng thể không gian mang một phong cách trang trí tập trung vào gia chủ, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích. 

   Nếu bạn đang muốn tham khảo một mẫu thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách Châu Âu mới mẻ hay chỉ đơn giản là trang trí lại không gian phòng khách theo xu thế hiện nay thì với các ý tưởng trong bài viết sau sẽ mang đến cho bạn về nhu cầu đó. 

1. Thiết kế nội thất phòng khách mang màu sắc thiên nhiên 


   Trong phong cách thiết kế nội thất Châu Âu nói chung, các thiết kế đều mang cảm hứng từ thiên nhiên. Điều này thể hiện qua bảng màu với những yếu tố đại diện cho đất, nước và cây xanh. 

noi that phong khach
  
  Rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, bạn có thể cân nhắc đến bảng màu này. Cùng với sự dịu mắt và tràn đầy sức sống của các tông màu này sẽ là điểm nhấn vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, các sản phẩm như khăn trải bàn, vải bọc sofa sẽ phù hợp với tone màu nâu đất hoặc trắng mộc mạc. 

2. Thiết kế nội thất phòng khách kết hợp hài hòa hai sắc màu trắng và xám 


   Đối với bạn nào thích thú với những màu sắc nhẹ nhàn và mang một tâm hồn vui vẻ hiền hòa và hòa đồng, thì sẽ rất phù hợp với hai mảng màu sắc này cho căn phòng khách của bạn. 

noi that phong khach
   
   Với những căn phòng khách Châu Âu như vậy thường cuốn hút gia chủ bởi vẻ đẹp đơn giản, trang nhã. Tất cả những đặc điểm này đều được thể hiện chính xác qua cách điều chỉnh ánh sáng tự nhiên kết hợp cùng bảng màu trung tính bao gốm trắng, kem, và xám ngọc trai đồng bộ. 

3. Thiết kế nội thất phòng khách Ánh sáng tự nhiên hài hòa 


   Một trong những yếu tố khiến phòng khách mang phong cách Châu Âu được người Việt yêu thích chính là yếu tố kết hợp ánh sáng thiên nhiên cùng các món đồ nội thất hết sức hài hòa. Qua đó làm cho không gian phòng khách thêm rộng rãi. 

noi that phong khach

   Và bạn sẽ hướng tới việc hạn chế phụ thuộc và lạm dụng vào việc sử dụng các thiết bị đèn điện một cách tiết kiệm, thì việc bố trí cửa sổ, ánh sáng tự nhiên cũng được các KTS tính toán cẩn trọng để đem lại sự hoàn mỹ trong không gian. 

4. Thiết kế nội thất phòng khách kết hợp sự giao thoa giữa mới và cũ 


   Nếu bạn là người mang mang sắc thái luôn giữ trong bạn những gì rất hoài cổ nhưng phải nhẹ nhàng và đơn giản, bạn, cách kết hợp phong cách sự giao thoa giữa mới và cũ này sẽ rất phù hợp vơi bạn. 

noi that phong khach

   Và bạn sẽ tạo cho mình có được sự khác biết so với các kiến trúc không gian nội thất xung quanh bạn, và vẫn giữ được sự hoài cổ những gì mà cho là quý mến đối với bạn trong lối kiến trúc.

5. Các mẫu thiết kế nội thất đã được Nội Thất Hoàn Thành áp dụng phong cách này


0 nhận xét:

Đăng nhận xét