thiet_ke_noi_that_Hoan_Thanh

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

THIẾT KẾ KHÔNG GIAN NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐƠN GIẢN

Thiết kế không gian nội thất phòng khách đơn giản là gian rất quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công một ngôi nhà, chính vì thế cách lên một ý tưởng thiết kế một ngôi nhà mơ ước cùng với sở hữu được một không gian phòng khách đẹp đó là một đều quan trọng.

khi bạn thích một thiết kế không gian phòng khách phải đặc biệt hiện đại và bạn muốn xây dựng căn nhà để bổ sung vào không gian đó là các các đồ nội thất mà mình ưng ý với mục đích trang trí sao cho thật đơn giản để có được một phòng khách thoải mái được tạo ra bởi sự pha trộn khéo léo giữa các quốc gia và lứa tuổi một cách hài hòa nhất.
Ví dụ:
Với một không gian phòng khách chỉ khoảng 40 mét vuông và bạn muốn trang trí bên trong một bộ đồ nội thất tại Ý màu sáng và sofa Scandinavia và trộn nhiều phong cách như bàn ghế cổ điển Pháp. Cũng như đồ nội thất nhà thiết kế, nó được sinh ra một nét duyên dáng độc đáo bằng cách cũng được điều chỉnh theo cách tương tự như trong các nhà văn vô danh.

Nếu bạn cố gắng để phù hợp với phong cách và độ tuổi vào các loại đồ nội thất khác nhau, được thiết kế để phù hợp. Bạn có thể nghĩ cuộc phiêu lưu đó, nó là tốt hơn để phối hợp Datte nội thất giống như những bộ quần áo bạn có thể sống là mình. Chẳng hạn trong số 15 khe ánh sáng đi vào từ một cửa sổ lớn như ngôi nhà cũng là một trong những điểm hấp dẫn. Bởi vì nó là trên tầng 3, gần như một ngày bên ngoài ánh sáng được chèn vào.

SAU ĐÂY LÀ 5 GỢI Ý CÁCH THIẾT KẾ KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH ĐẸP VÀ TỐI ƯU KHÔNG GIAN NGÔI NHÀ:

1.Chọn tông màu sơn nhẹ nhàng

Đối với phòng khách nhỏ việc bạn chọn các tông màu sáng và có gam màu sáng nhẹ nhàng, sẽ làm cho không gian phòng khách dường như rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều, bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác rất nhẹ nhàng và thoải mái.

khong gian phong khach don gian


2.Gạch lót sàn:

Về cách lựa chọn gạch lót sàn là việc cũng rất quan trọng, bởi nếu bạn chọn một tông màu gạch lót sàn không phù hợp với màu sơn của căn phòng khách thì sẽ rất không hài hòa và gây cảm giác khó chịu. nếu bạn đã chọn tông màu sáng cho ngôi nhà thì màu gạch lót sàn bạn nên chọn tông màu dịu hơi ngả tối là phù hợp nhất.

khong gian phong khach don gian

3.Chọn vị trí lắp cửa sổ phù hợp:

Trong phòng khách nên mở càng nhiều cửa sổ càng tốt vì phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình cần nhiều ánh sáng và không gian, chính vì vậy càng nhiều cửa sổ thì tầm nhìn ra thiên nhiên càng lớn, kèm theo đó là cảm giác thoải mái. Tránh bố trí cửa sổ tại vị trí đặt tivi, trang thiết bị máy móc trong phòng, và tránh mở cửa sổ lớn ở hướng Tây.

khong gian phong khach don gian


4.Kệ treo tường:

Đối với một không gian phòng khách rất hạn chế về mặt không gian trong cách bố trí các đồ nội thất việc chọn kệ treo tường để trang trí là cách rất hợp lí trong việc tối ưu không gian trưng bày các đồ dùng trang trí cho thiết kế không gian phòng khách.

khong gian phong khach don gian

5.Sử dụng đồ nội thất đa năng:

Sử dụng đồ nội thất đa năng ngày này đang dần trở thành xu hướng, mục đích chính là để tiết kiệm không gian, là phương án thông minh mà bạn hãy nghĩ đến ngay về nhiều công năng hữu dụng của nó mang lại, có thể tận dụng tối đa diện tích – không tạo các khoảng không chết thành các không gian có thể sử dụng được phục vụ cho cuộc sống.





khong gian phong khach don gian

0 nhận xét:

Đăng nhận xét