thiet_ke_noi_that_Hoan_Thanh

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Phòng khách luôn là nơi mà gia chủ quan tâm nhất, vì chính nơi đây là nơi gia chủ thể hiện được cái tôi của mình qua từng mẫu thiết kế nội thất với mọi người xung quanh và cũng là bộ mặt đại diện cho toàn bộ căn nhà của gia chủ.
Thiết kế nội thất luôn là ưu tiên hàng đầu của các kiến trúc sư Nội Thất Hoàn Thành khi nhận 1 dự án nào đó từ phía gia chủ.
Và sau đây là 5 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hot trend đại diện cho 5 kiểu nhà và cá tính khác nhau của các gia chủ.

1. Thiết kế nội thất phòng khách cho 1 đại gia thích đồ gỗ và sông tại một căn hộ cao cấp 5 sao có diện tích trên 100m2

Thiết kế nội thất với tông gỗ không còn là điều xa la với anh em kiến trúc sư Hoàn Thành, và chúng tôi đã thực hiện khá thành công các mẫu kiến trúc mà nội thất như mẫu thiết kế nội thất nhà phố cổ điển quận Bình Tân hay mẫu thiết kế biệt thự hiện đại quận 2,... của nó chỉ toàn bằng gỗ.
Tuy nhiên ở mẫu thiết kế này có một nét đặc biệt hơn đó chính là chúng tôi có kết hợp cả những vật dụng nội thất hiện đại khác như sofa nhung 1000% và đá hoa cương lót sàn, tạo cho người xem một nét sang trọng, cuốn hút.

Thiết kế nội thất phòng khách cho 1 đại gia thích đồ gỗ và sông tại một căn hộ cao cấp 5 sao có diện tích trên 100m2

2. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách sang trọng, hiện đại và vô cùng huyền bí trong một căn hộ chung cư 5 sao trên 100m2 khác

Với mẫu thiết kế này, vẫn có đôi chút điểm xuyết nội thất gỗ, nhưng vẻ đẹp của nó đến từ các vật dụng nội thất tông đen như sofa bằng da thật 100% hay đá hoa cương có màu đen và xám trộn lẫn làm tăng thêm vẻ huyền bí cho căn nhà.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách sang trọng, hiện đại và vô cùng huyền bí trong một căn hộ chung cư 5 sao trên 100m2 khác

3. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chuẩn châu Á cho 1 căn nhà phố nhỏ có diện tích sàn là 50m2

Với mẫu thiết kế này, các kiến trúc sư Hoàn Thành đã áp dụng những tinh hoa trong văn hóa của người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng qua phong tục: "Khách đến nhà không trà thì bánh".
Chúng tôi đã cố tình kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, giữa trời Âu và Á Đông khi kết hợp bàn sinh hoạt chung theo lối kiến trúc gỗ lát đá hoa cương bề mặt rất sáng tạo và chiếc ghế bành tượng nhớ đến hình ảnh những chiếc phản thu nhỏ. 


4. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách cho căn hộ chung cư nhỏ với lối kiến trúc mở rộng, liên kết các phòng với nhau

Nếu gia chủ đang sở hữu 1 căn hộ chung cư nhỏ có diện tích vào khoảng độ 30-45m2 thì đây chắc chắn là gợi ý tốt nhất dành cho bạn
Chúng tôi đã có 1 bài viết dành riêng cho mẫu thiết kế nội thất phong cách liên kết này. Gia chủ có thể xem thêm tại đây.
Và 1 bài viết về nội thất phòng khách cho căn hộ chung cư nhỏ tại đây.


5. Thiết kế nội thất phòng khách cho 1 căn biệt thự riêng giáp biển của 1 đại gia trong ngành xây dựng

Đây là mẫu thiết kế nội thất phòng khách mà các kiến trúc sư Hoàn Thành cảm thấy tự hào nhất khi nó hoàn tất. Đây cũng là mẫu thiết kế nội thất phòng khách làm nên tên tuổi của Hoàn Thành
Gia chủ là 1 đại gia có tiếng và sở hữu hàng chục ngôi biệt thự biển trải dài cả nước. 
Ở mẫu thiết kế này, gia chủ đã cho Hoàn Thành lựa chọn các vật dụng nội thất theo ý kiến mà ông này yêu cầu. Và chúng tôi đã không làm ông thất vọng khi toàn bộ nội thất của ngôi biệt thự này được nhập trực tiếp từ Ý về.
Chưa hết, lối kiến trúc mà Hoàn Thành lựa chọn cũng đã khiến cho vị đại gia này hài lòng khi chúng tôi cố tình tạo những khoảng không để ông thư giãn và tận hưởng không khí biển với ghế tựa bãi biển bằng gỗ cao cấp cùng hàng ghế dành riêng cho những quán Pub sang trọng.
Tại đây, ông hoàn toàn có thể tận hưởng các kỳ nghỉ của mình bằng những buổi Beach Party thú vị.

Thiết kế nội thất phòng khách cho 1 căn biệt thự riêng giáp biển của 1 đại gia trong ngành xây dựng

2 nhận xét:

  1. Nội Thất Đăng Khoa thanh lý nội thất văn phòng giá rẻ tại Hà Nội. Bàn ghế giám đốc hòa phát, bàn làm việc - ghế xoay nhân viên, tủ hồ sơ.

    Trả lờiXóa