thiet_ke_noi_that_Hoan_Thanh

Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

2019 đang chạm ngõ từng nhà. Bạn đã chuẩn bị gì cho ngôi nhà mình trong năm nay hay chưa? Nếu như đang có ý định thiết kế và thi công nội thất, bạn không thể bỏ qua 7 mẫu nội thất phòng khách hiện đại và đẹp sau đây.

1. Nội Thất Phòng Khách Hiện Đại với gam màu trắng và đen

Trắng và đen, 2 màu cơ bản và hầu như không bao giờ lỗi thời trong tất cả các mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư, nhà phố hay biệt thự. Năm nay cũng không phải là 1 ngoại lệ khi 2 màu này chiếm vị trí số 1 trong danh sách các mẫu thiết kế nội thất phòng cách đẹp hiện đại 2019.
Nội Thất Phòng Khách Hiện Đại với gam màu trắng và đen
Một số mẫu thiết kế của Thiết Kế Nội Thất Hoàn Thành áp dụng tông trắng đen trong thiết kế:

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ AN PHÚ AN KHÁNH TRÊN 100M2



2. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại với tông đỏ

Vài năm qua, chúng ta nhận thấy các nhà thiết kế và chủ nhà bị lôi cuốn bởi các màu lạnh hơn như xanh lam và xanh lá cây, vì vậy chúng tôi xin thay đổi xu hướng này 1 chút rằng các tông màu ấm hơn sẽ góp mặt trong top danh sách các mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại trong năm mới. Màu đỏ là một cách tuyệt vời để thêm độ tương phản đáng khen ngợi đồng thời cung cấp sự ấm áp làm cho ngôi nhà của bạn trở nên hấp dẫn hơn.
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại với tông đỏ

3. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với điểm nhấn đồ nội thất bê tông

Bê tông nghe có vẻ cứng nhắc, tuy nhiên, khi được kết hợp với bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư sẽ tạo nên 1 sự đẹp mắt đáng ngạc nhiên cho người xem. Gạch bê tông hình học sẽ ngày càng trở nên phổ biến và kết hợp hai xu hướng thiết kế hot nhất trong năm tới thành một mảnh thời trang.
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với điểm nhấn đồ nội thất bê tông

4. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại có pha chút ánh sáng cổ điển

Hãy tưởng tượng bạn đang trong 1 căn phòng khách cực kỳ hiện đại và với bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư và sự kết hợp của Hoàn Thành Light , bạn sẽ nhận được 1 không gian phòng khách ấm cúng và sang trọng hơn bằng việc phối các bóng đèn nội thất cổ điển vào.
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại có pha chút ánh sáng cổ điển
Một số mẫu thiết kế của Thiết Kế Nội Thất Hoàn Thành áp dụng ánh đèn cổ điển trong thiết kế:

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI QUẬN 2: ĐAU ĐẦU VỚI KHÂU LỰA CHỌN ĐỒ NỘI THẤT




5. Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với ghế sofa màu vàng 
Đã có màu đỏ thì không thể thiếu 1 màu nóng khác là vàng trong top danh sách các mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại năm 2019. Trước đây, màu vàng này được xem là quá áp đảo và kịch tính, nhưng trong năm tới, càng táo bạo thì càng tốt. Màu vàng là màu sắc toát lên niềm hạnh phúc, tự tin và vui vẻ. Cho dù được sử dụng trong các điểm nhấn hoặc các mảnh tuyên bố, màu vàng chắc chắn sẽ làm cho ngôi nhà của bạn cảm thấy vui vẻ vào năm 2019.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với ghế sofa màu vàng

6. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại và đẹp mang phong cách "CHIC 70"

"Chic 70" ắt hẳn không còn xa lạ với giới mộ điệu nội thất phong cách phương Tây và Bắc Mỹ. Trang trí sang trọng của Chic 70 kết hợp tất cả các bảng màu ấm áp, kết cấu sôi nổi và hình bóng trừu tượng. Kết hợp xu hướng này vào nhà của bạn sẽ mang lại cá tính tuyệt vời cho mọi thiết kế phòng khách.
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại và đẹp mang phong cách "CHIC 70"

7. Thiết kế nội thất phòng khách với màu hồng chủ đạo tạo nên "Thiên niên kỷ hồng"

Một hit lớn trong năm 2018, màu sắc thời thượng này đang được chú ý rất nhiều. Chúng ta đã thấy màu hồng này đi vào trang trí nhà và thời trang, nhưng cho năm 2019, hãy chuẩn bị kết hợp màu sắc này theo những cách sáng tạo và độc đáo mới, như một cách dễ dàng để cập nhật bất kỳ không gian nào.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét