thiet_ke_noi_that_Hoan_Thanh

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Những mẫu nội thất phòng khách hiện đại luôn mang đến những cảm hứng mới mẻ trong thiết kế nội thất cho ngôi nhà bạn. Hiện nay khi liên tưởng đến phong cách cho một không gian nội thất thì xu hướng hiện đại luôn là một phương án được lựa chọn nhiều nhất của các kiến trúc sư và các gia chủ hiện nay.


Bởi tính chất của phong cách thiết kế nội thất luôn hướng đến sự đơn giản và sang trọng, hơn nữa những không gian chức năng bên một ngôi nhà khi áp dụng xu hướng thiết kế này còn mang đến cho bạn sự đa dạng hoá về cách phối trộn và bày trí các món đồ trang trí nội thất, cũng vì tính đơn giản hoá nên phong cách phong khách hiện đại sẽ không kén chọn về mặt diện tích của các loại hình nhà ở khác nhau.

Nếu bạn có ý định thiết kế nội thất phòng khách hiện đại thì hãy xem nhưng ý tưởng dưới đây:

Hiện đại không có nghĩa là đơn giản. Chính vì thế sự đơn giản luôn mang cho chúng ta  sự sáng tạo và tìm thấy làm thế nào để có một không gian vui tươi và trực quan thú vị hoàn toàn theo xu hướng, chẳng hạn như một ví dụ về chi tiết mảnh hoa phía trên lò sưởi ở mẫu thiết kế dưới đây.

Kết hợp một không gian phòng khách hiện đại với lò sưởi
Khi bạn giữ tất cả các yếu tố trong một căn phòng bóng bẩy và không lộn xộn, điều quan trọng là phải đảm bảo có một tiêu điểm trong phòng để thêm sự quan tâm trực quan về thiết kế và kết hợp sự giản dị vào căn phòng khách tôn lên vẻ hiện đại.

căn phòng khách tôn lên vẻ hiện đại

Những hoạ tiết trang trí như gỗ để làm nóng các màu hiện đại (đen, trắng và bê tông) là tạo ra các điểm nhấn bằng gỗThêm vào đó, gỗ có thể tăng gấp đôi như một yếu tố kiến ​​trúc bất ngờ và một chút gì đó gọi là phong thuỷ.

nội thất phòng khách hiện đại 2019

Phòng khách bình dị nhưng hoàn toàn kết hợp này đang mang đến cho chúng ta những rung cảm nghiêm túc. Toát lên vẻ đẹp bên ngoài dễ dàng này với những chiếc ghế trang sức tuyệt đẹp, và một trung tâm tua độc đáo phía trên lò sưởi phục vụ như một điểm trò chuyện vui vẻ. 


Phòng khách hiện đại bình dị
Phòng khách hiện đại bình dị
Một phòng khách hiện đại thường có đồ nội thất kiểu dáng đẹp và bảng màu nhẹ nhàng bởi bàn tay sự sáng tạo không ngừng của nhà thiết kế. Tuy nhiên, kết hợp một mảnh mang tính biểu tượng như ghế tựa này mang đến một phong cách khác mà thể hiện rõ nét của sự sang trọng.

Phòng Khách hiện đại thể hiện rõ nét của sự sang trọng.


--------------------------------------------------------------------------------------------------
XEM THÊM:

Góc Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất.

- Bạn đang có ý định thiết kế nội thất cho căn hộ, nhà phố hay biệt thự hoặc công trình khác có thể đăng ký trực tiếp tại đây để nhận được những đề xuất mới nhất về ý tưởng thiết kế và báo giá thiết kế tại Nội Thất Hoàn Thành. 

Góc Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất.


1 nhận xét:

  1. Đăng Khoa (noithatdangkhoa.com.vn) chuyên cung cấp các sản phẩm về nội thất văn phòng, vách ngăn văn phòng. Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, Giao hàng và lắp đặt miễn phí.

    Trả lờiXóa