thiet_ke_noi_that_Hoan_Thanh

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Nhiều khách hàng của Nội Thất Hoàn Thành đã nhắn đến hộp thư của chúng tôi rằng: "Tôi là một người đam mê đọc sách và muốn có 1 không gian vừa sang trọng hiện đại cho ngôi nhà của mình, vừa là 1 nơi lý tưởng để thỏa niềm đam mê này, không biết các kiến trúc sư bên phía Hoàn Thành có thể giúp tôi thiết kế nội thất khách có mẫu nội thất nào phù hợp với nhu cầu này của tôi không?" 
Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các gia chủ 5 mẫu thiết kế nội thất phòng khách dành riêng cho dân mọt sách tuyệt đẹp năm 2019.

1. Nội thất phòng khách căn hộ chung cư có kệ sách thay cho kệ để tivi

Đa số các mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại ngày nay đều thể hiện trong bản vẽ những kệ tivi sang trọng, làm bật lên không gian toàn căn phòng. 
Tuy nhiên, trong xã hội phát triển ngày nay, nhiều gia chủ là những con "mọt sách" lựa chọn đặt TV ở phòng ngủ, còn phòng khách là nơi để họ đọc sách thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 30m2 Citrine quận 9 đã áp dụng lối nội thất này.

Nội thất phòng khách có kệ sách thay cho kệ để tivi

Nội thất phòng khách có kệ sách thay cho kệ để tivi

2. Nội thất căn hộ chung cư có kệ sách đặt TV tại trung tâm

Lấy ý tưởng giống như mẫu thiết kế nội thất phòng khách dành riêng cho người mê sách thứ nhất, ở mẫu nội thất số 2. Tuy nhiên tại mẫu nội thất phòng khách này, chúng tôi đã khéo léo lồng ghép 1 khoảng trống để TV ở giữa kệ. Gia chủ lúc này có thể vừa sử dụng TV ngay tại phòng khách với cả gia đình, vừa thỏa mãn niềm đam mê sách của mình.
Nội thất căn hộ chung cư có kệ sách đặt TV tại trung tâm

Nội thất căn hộ chung cư có kệ sách đặt TV tại trung tâm


3. Mẫu nội thất phòng khách dành riêng cho dân mê sách với kệ TV bằng ván ép

Không giống như 2 mẫu nội thất trên, ở mẫu nội thất phòng khách này, chúng tôi đã thiết kế cho gia chủ 1 không gian sách lớn hơn và tận dụng không gian tủ đỡ TV để thiết kế thêm vài học đựng sách nữa. 
Đây là không gian dành cho những gia chủ nghiện sách cấp độ 2 rồi đấy :))
Mẫu nội thất phòng khách dành riêng cho dân mê sách với kệ TV bằng ván ép

Mẫu nội thất phòng khách dành riêng cho dân mê sách với kệ TV bằng ván ép


4. Mẫu thiết kế phòng khách cho dân nghiện sách cấp độ 3

Với mẫu thiết kế này, không gian của kệ sách được thiết kế đặc biệt, có độ cao bằng độ cao của trần nhà và có 1 học tủ riêng, luôn khóa dành cho những cuốn sách quý mà gia chủ muốn cất giữ cẩn thận.
Lợi điểm của mẫu thiết kế này là kệ sách này được hình thành bằng gỗ sồi cao cấp, vừa có công dụng chứa sách, vừa làm tủ chưng các vật dụng có giá trị, tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian ngôi nhà.
Mẫu thiết kế phòng khách cho dân nghiện sách cấp độ 3
Mẫu thiết kế phòng khách cho dân nghiện sách cấp độ 3

5. Mẫu thiết kế phòng khách dành riêng cho trùm cuối "mọt sách"

Sở dĩ chúng tôi dùng từ "trùm cuối" vì nếu nhìn vào mẫu thiết kế nội thất phòng khách này, lắm người sẽ nghĩ chúng tôi đang nhận thiết kế nội thất cho 1 thư viên quốc gia :). 
Nói có vẻ hơi quá nhưng sự thật là như thế. Với những người mê đọc sách và xem sách như nguồn sống của bản thân, họ sẵn sàng chi tất tay cho 1 kệ sách bằng gỗ cao cấp đặt ngay 1 góc tường của phòng khách.
Từ nay, nếu đến nhà người bạn nào có nội thất phòng khách giống thế này, thì các bạn có thể vững tin rằng bạn đang quen biết với "google sống" đấy ;)



1 nhận xét:

  1. Văn phòng là nơi hội tụ cho việc phát triển ý tưởng của doanh nghiệp, tập đoàn. Chính do đó việc kiểu dáng nội thất văn phòng đẹp về ko gian, màu sắc và phương pháp sắp đặt đồ đạc gọn ghẽ phù hợp mang từng tổ chức là luôn điều thiết yếu, nội thất Đăng Khoa (noithatdangkhoa.com.vn) nơi sản xuất giải pháp nội thất Văn phòng.

    nói một cách khác, văn phòng khiến việc phải diễn tả được bắt mắt và cá tính của doanh nghiệp, góp phần quan trọng giúp quý khách và đối tác ghi nhớ sâu sắc nhãn hàng của đơn vị.

    thiết kế nội thất văn phòng đương đại, năng động là 1 trong những làm phổ biến doanh nghiệp để ý ngay từ đầu bởi đây cũng là cốt lõi có đến sự thành công của mỗi công ty. Việc thiết kế bài trí nội thất văn phòng sao cho văn phòng làm việc hiệu quả nhất, nhiều năm kinh nghiệm nhất giúp tổ chức gặt hái được những thành công, hơn nữa đây cũng là bộ mặt đại diện cho tổ chức nên noithatdangkhoa luôn hiểu rõ điều đó.

    Bày trí ko gian văn phòng không đơn thuần chỉ là trang trí nội thất đẹp mắt, tiện dụng mà còn bao gồm gần như kiến thức về phong thủy, tận dụng ko gian vừa kết hợp thoáng đạt, vừa tận dụng tối đa diện tích văn phòng.

    đa số chủ công ty tin rằng, nội thất văn phòng với cá tính kiểu dáng giỏi, hợp mệnh sẽ giúp cho công tác làm ăn thuận tiện và trót lọt hơn.

    Xem cửa hàng nội thất văn phòng uy tín nhất Hà Nội https://noithatdangkhoa.com.vn


    Trả lờiXóa