thiet_ke_noi_that_Hoan_Thanh

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

On tháng 12 26, 2018 by nhutht in    No comments

NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI 

VỚI GỖ TỰ NHIÊN

Một câu hỏi mà Hoàn Thành luôn nhận được từ khách hàng là: "Cách dùng gỗ tự nhiên để trang trí như thế nào để mang lại một không gian hiện đại cho căn phòng khách của mình?".  

"Biến tấu trong thiết kế nội thất phòng khách trở nên đẹp và hiện đại với chất liệu đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên hình thành cho căn phòng khách bạn trở nên rất sang trọng và mới lạ mà bạn mong muốn cũng quan trọng như việc bạn trang điểm cho gương mặt của mình vậy.

Một nội thất phòng khách đẹp đóng vai trò cực kì quan trọng góp phần không nhỏ tạo nên ấn tượng của ngôi nhà và cá tính của chủ nhân. Tuy nhiên, việc chọn mua nội thất cho phòng khách ở đâu để đảm bảo đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn cần thiết là điều không phải ai cũng biết.

Vậy với cách thiết kế nội thất phòng khách bằng chất liệu gỗ tự nhiên sẽ cho bạn những gì trong mong đợi ?

- Với nhiều những ưu điểm nổi bật của dòng gỗ tự nhiên,  đó là sự an toàn đối với sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

- Gỗ tự nhiên có kết cấu ổn định, chắc chắn, độ bền cao, chịu được va đập tốt hơn so với các dòng gỗ nhân tạo. 

- Tuổi thọ của dòng gỗ tự nhiên cũng rất cao và về mặt phong thủy cũng rất tốt. Chính vì những yêu cầu khắt khe cơ bản đó.

- Màu sắc của gỗ tạo cho không gian nội thất vẻ ấm cúng và thân thiện. Các đường vân gỗ thì bắt mắt và quý phái. 

Một không gian nội thất phòng khách đẹp và hiện đại bằng chât liệu gỗ tự nhiên gồm:

Bộ bàn ghế bằng chất liệu gỗ tự nhiên:

Bộ bàn ghế bằng chất liệu gỗ tự nhiên copy

- Với nhu cầu thiết kế nội thất phòng khách đẹp và hiện với chủ đề chính là lấy cảm hứng từ nội thất bằng gỗ tự nhiên thì một bộ bàn ghế bằng chât liệu đồ gỗ kết hợp với những vật dụng trang trí khác một cách đồng điệu về màu sắc cùng phong cách tạo nên một không gian đẹp – sang trọng – tiện nghi. 

- Với bộ bàn ghế này bạn có thể chọn màu đen và trắng là thích hợp nhất với những ai rất ưa chuộng đồ gỗ thì nên chọn tông màu tự nhiên của gỗ là rât ưng ý , bộ bàn ghế bằng gỗ đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại sự hiện đại cho ngôi nhà.

- Về kiểu dáng của phong cách nội thất phòng khách theo xu hướng của hiện đại này thì nên chọn kiểu dáng đơn giản không mấy cầu kì về họa tiết, nên là đơn điệu về kiểu dáng là phù hợp nhất với một kết cấu hình học.


Kệ tivi và một số thiết bị điện tử:

Kệ tivi và một số thiết bị điện tử

- Tiếp đến là một chiếc kệ tivi sẽ hỗ trợ và cộng hưởng cho căn phòng khách của bạn rất nhiều để tạo nên vẻ hiện đại.


- Ánh sáng cũng là một trong những yếu tố quan trọng tại không gian này. Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên qua các ô thoáng, cửa sổ mang nguồn sinh khí tốt lành cho phòng khách. Bên cạnh đó, hệ thống đèn chùm trên trần nhà cùng đèn chùm lớn giữa căn phòng vừa có nhiệm vụ trang hoàng cho phòng khách đẹp vừa cung cấp ánh sáng khi cần thiết.

Màu tường nội thất phòng khách:

Màu tường nội thất phòng khách copy

Màu tường nội thất phòng khách copy 1

- Màu tường mà bạn cho căn phòng là những tông màu sáng như có màu trắng hoặc màu nâu sáng của tông màu của gỗ tự nhiên và kết hợp với thiết kế của một căn phòng có không gian mở như là những mảng của sổ kính to lớn hướng ra sân khôn viên sân của ngôi nhà tạo cho bạn có được một không gian mở với kết hợp với đồ nội thất bằng chât liệu gỗ tự nhiên mang lại cho bạn thêm đẹp ,sắc xảo và hiện đại hơn trong mắt nhìn. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét